Home » , , » [Bí Ẩn] Nikola Tesla

[Bí Ẩn] Nikola Tesla






Vào cuối thế kỷ 19 và đầu thế kỷ 20, nhà khoa học nổi tiếng thế giới Nikola Tesla đã báo cáo rằng ông đã liên lạc với những người Pleiadeans (1 chủng người ngoài hành tinh) và các đồng minh của họ trên sao Kim, và họ chia sẽ cho ông các công nghệ đã dẫn đến phát minh của ông về điện AC/DC ( Dòng điện 2 chiều) khởi nguồn của hàng chục thiết bị điện tử phổ biến hiện nay, hàng trăm các công cụ được sử dụng trong công nghệ hàng không vũ trụ và điện từ, và hàng trăm bằng sáng chế. 

Tesla được cho là nhà khoa học vĩ đại nhất của thời hiện đại, dựa trên số lượng sáng chế quan trọng phổ biến, cứ mỗi khởi xướng công nghệ của ông là được cấp bằng sáng chế. Nếu không có AC / DC thì phát minh dòng điện của Edison’s sẽ không thể phổ biến và hữu ích đối với đại đa số. Có thể nói ông là nhà phát minh giỏi nhất của Edison, và cũng là một trong hai nhà phát minh công nghệ truyền số âm thanh (Radio) hàng đầu của thế kỷ này.

Ông đã công khai nhắc đến và ca ngợi những người ngoài trái đất cùng với các phát minh của mình, việc này đã dẫn đến nhiều người nghĩ rằng ông là một nhà khoa học điên.
Đầu thế kỷ 20 Tesla đã phát minh ra một thiết bị radio hai chiều mạnh mẽ có thể thu nhận tín hiệu vô tuyến thông minh từ sao Hỏa và một căn cứ trên sao Kim. Sau đó Tesla đã bị ám sát chết vào năm 1943. Tiến sĩ Arthur Matthews và các nhà khoa học lớn của Canada, tiến sĩ Wilbur Smith tiếp tục thử nghiệm công trình này với thiết bị truyền thông. 

Trong những năm 1950 họ thành lập dự án Magnet,ủy ban điều tra UFO thuộc chính phủ Canada, và quả quyết rằng họ đã thực sự dò được vị trí và liên lạc với một căn cứ vũ trụ trên sao Kim bằng cách sử dụng công nghệ của Tesla. 

Những báo cáo của dự án Magnet, cái mà tôi đã từng đọc, chứa đựng nhiều phát minh được cho là của đối tác người ngoài hành tinh và đã được Matthews phát triển và đã có công dụng.

Để mình nhắc cho các bạn một vài điều:
+Paul McCartney sáng tác giai điệu bài "Yesterday" TRONG KHI ĐANG NGỦ
+James Watson và Francis Crick khám phá cấu trúc chuỗi xoắn kép của DNA khi Watson NẰM MƠ thấy cầu thang xoắn ốc
+Marry Shelley sáng tạo nhân vật Frankenstein TRONG GIẤC MƠ
+Mendeleev tìm ra bảng tuần hoàn hóa học TRONG GIẤC MƠ
+Howe thiết kế ra kim máy may cũng nhờ MỘT GIẤC MƠ
+Thử nghiệm chứng minh các dẫn truyền thần kinh có bản chất hóa học do Loewi nhận ra từ MỘT GIẤC MƠ
Và Tesla cũng đã từng nói về cách ông tìm ra một vài phát minh qua CÁC GIẤC MƠ
LIỆU KHO TÀNG TRI THỨC CỦA VŨ TRỤ MÀ CON NGƯỜI TIẾP THU TỪ TRƯỚC ĐẾN NAY CÓ LIÊN QUAN ĐẾN NGƯỜI NGOÀI HÀNH TINH?
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét